Sunday, August 16, 2015

தகவல் அறியும் உரிமைச் சட்டம் 2005-ன் கீழ் விண்ணப்பம். (மாதிரி)


தகவல் அறியும் உரிமைச் சட்டம் 2005-ன் கீழ் விண்ணப்பம். (மாதிரி)

ஒப்புதல் அட்டையுடன் கூடிய பதிவு அஞ்சல் 

அனுப்புநர் : (உங்கள் முழு முகவரியை எழுதவும் )

பெறுநர் : பொது தகவல் அலுவலர்
வட்டார போக்குவரத்து அலுவலகம்

------------------- நகரம்

------------------ மாவட்டம்

அஞ்சல் குரியீட்டென் -----------------
(முகவரி )

அய்யா ,

பொருள் ,

தகவல் அறியும் உரிமைச் சட்டம் 2005. பிரிவு 6-ன் கீழ்

பின்வரும் தகவல்கள் கோருதல் தொடர்பாக :

நான் பழகுநர் உரிமம் தேதியில் பெற்றுள்ளேன் .கடந்த தேதியில் ஓட்டுநர் உரிமம் பெறுவதற்கு உரிய ஆவணங்களுடன் விண்ணப்பித்துள்ளேன் .அது தொடர்பான விவரங்களை அளிக்குமாறு அன்புடன் கோருகிறேன் .

1. ஓட்டுநர் உரிமம் வழங்க உரிய ஆவணங்கள் நான் இணைத்து இருக்கிறேனா ?
2.ஏதேனும் ஆவணம் விடுபட்டிருந்தால் அது குறித்து எனக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டிருந்தால் அந்த தகவலின் நகல் வழங்கவும்

3.ஓட்டுநர் உரிமம் வேண்டி 1/07/2013 முதல் 31/07/2013 வரை விண்ணப்பித்தவர்களின் எண்ணிக்கை என்ன ?

4. அதில் நான் அளித்த விண்ணப்பத்தின் வரிசை எண் என்ன ?

5. மேற்குறிப்பிட்ட மாதத்தில் வந்துள்ள விண்ணப்பங்களில் இதுவரை ஓட்டுநர் உரிமம் வழங்கப்பட்டவை எத்தனை ?

6. எனக்கு உரிமம் வழங்க காலதாமதத்திற்கான காரணம் அளிக்கவும்

7. ஓட்டுநர் உரிமம் கோரிய எத்தனை நாட்களுக்குள் நடவடிக்கை எடுத்து உரிமம் வழங்க வேண்டும் என்று அரசு விதி உள்ளது ?

8. உரிய நடவடிக்கை எடுக்க தவறிய ,வீண் காலதாமதம் செய்த மோட்டார் வாகன ஆய்வாளர் மற்றும் அவரது உயர் அலுவலரின் பெயர் ,பதவி விபரம் அளிக்கவும் .

இடம் :
தங்கள் உண்மையுள்ள
தேதி தேதியுடன் கூடிய தங்கள் கையொப்பம்

இணைப்பு :விண்ணப்பகட்டணம் ரூ .10 செலுதப்பட்டதர்கான சான் று .( இவ்வாறு எழுதவும் )

No comments:

Post a Comment